Akagitech – Công Nghệ Hàng Đầu Nhật Bản

Giải đáp thắc mắc:
Bộ phận thiết kế của chúng tôi sẽ:

Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật, đưa ra giải pháp sửa chữa, giải pháp kỹ thuật cho hệ thống…
Với đội ngũ thiết kế lâu năm sẽ giải đáp cho khách hàng nhanh và hiệu quả nhất, đưa ra giải pháp hiệu quả cho khách hàng.

Bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ:

– Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ các sản phẩm do Akagitech sản xuất.
– Cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm do công ty cung cấp.

Bảo trì bảo dưỡng:

  1. Khi gặp sự cố về sản phẩm, kỹ thuật viên của chúng tôi trước hết hướng dẫn khách hàng tự xử lý để quá trình vận hành được nhanh nhất.
  2. Trong trường hợp không thể, chúng tôi sẽ cử người trực tiếp đến công ty khách hàng và khắc phục sự cố để khách hàng vận hành được hệ thống nhanh nhất.
  3. Đối với máy băng tải của chúng tôi sau khi nghiệm thu vận hành thì sự cố thường phát sinh trong một tháng đầu vận hành, nên chúng tôi hướng dẫn chi tiết cách vận hành, căn chỉnh và bảo trì bảo dưỡng trong thời gian đầu bàn giao.

Bảo hành:
Điều kiện bảo hành:

  1. Thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm.
  2. Trong thời gian bảo hành, phải sử dụng đúng theo sách hướng dẫn sử dụng dành cho khách hàng.
  3. Trong trường hợp tiến hành bảo trì theo định kỳ, những sự cố phát sinh đối với sản phẩm, chúng tôi sẽ trao đổi về bộ phận gặp sự cố đó và tiến hành sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
  4. Ngoài ra, đối tượng thay mới miễn phí phải là đối tượng đang trong thời gian bảo hành thuộc mặt hàng mà chúng tôi đã cung cấp.
  5. Trong thời gian bảo hành, khi tiến hành thay mới thiết bị và sửa chữa thì các chi phí phát sinh do phải dừng dây chuyền sản xuất và do trong lúc sản phẩm của của chúng tôi hoạt động gặp sự cố ngoài ý muốn làm ảnh hưởng đến xung quanh thì không thuộc điều khoản bồi thường cho những thiệt hại này.

Trường hợp không được bảo hành:

  1. Sự cố do khách hàng không lắp đặt theo hướng dẫn kỹ thuật.
  2. Không vận hành đúng theo hướng dẫn, quản lý bảo trì không đầy đủ.
  3. Thay đổi cấu trúc sản phẩm, tự cải tạo theo ý của khách hàng
  4. Tự ý sửa chữa, không được tiến hành bởi Akagitech
  5. Những sự cố phát sinh do hành vi trái phép của bên thứ 3 hoặc do thiên tai, thảm họa.